PHỤ TẢI & HUY ĐỘNG NGUỒN
16/10/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 168.0
Pmin 78.0
CS.HT Pnhận 77.0
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 0.0
PpinMT 0.0
Ptđmua 91.0
Sa thải Psathải 0.0
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 2777.0
AnhậnHT 635.0
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 0.0
Atđmua 2142.0
ApinMT 0.0
Asathải 0.0
AphátHT 0.0
Hình ảnh hoạt động
Thăm dò ý kiến
Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện như thế nào là tiện lợi nhất?
Qua ngân hàng.
Thẻ ATM.
Tin nhắn SMS.
Tại các điểm giao dịch của ngân hàng.
Tại quầy thu của Điện lực.
Tại nhà.
Chọn
THÔNG BÁO
  
Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngành điện và tạo điều kiện thuận lợi tối đa đến quý khách hàng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung kính thông báo:

Kể từ ngày 01/06/2016, Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai cung cấp các dịch vụ điện năng như Cấp điện mới, nâng công suất, di dời công tơ, và thay đổi thông tin khách hàng … mà không cần khách hàng phải đến phòng giao dịch của Điện lực. Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu dịch vụ thông qua các kênh sau:

- Gọi điện hoặc nhắn tin đến tổng đài của Trung tâm CSKH Điện lực miền Trung theo đầu số 19001909

- Truy cập vào website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung tại địa chỉ: www.cskh.cpc.vn


- Gửi email đến địa chỉ cskh@cpc.vn


Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ điện thoại viên sẽ tư vấn, hướng dẫn quý khách hàng chuẩn bị các thủ tục cần thiết, đơn vị Điện lực sẽ cử người đến làm việc với khách hàng để triển khai dịch vụ.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Video clip
Khách hàng điện
30/09/2017
Điện lực S.lượng
Pleiku 76010
Ayunpa 22411
Kbang 16445
Chư Păh 20311
Iagrai 27100
Mang Yang 16890
Chư Prông 24248
Phú Thiện 18107
An Khê 32587
Krôngpa 18219
Chư Sê 31652
Đức Cơ 20147
Đăk Đoa 30208
Kông Chro 9324
Chư Pưh 16223
TỔNG CỘNG: 379882
Liên kết
Thống kê trực tuyến
Online    21
Da click
CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN