PHỤ TẢI & HUY ĐỘNG NGUỒN
10/12/2017
Công suất (MW)
Phụ tải Pmax 156.0
Pmin 62.0
CS.HT Pnhận 96.0
Huy động nguồn Pdiesel 0.0
Pt.điện 2.1
PpinMT 0.0
Ptđmua 60.0
Sa thải Psathải 0.0
Sản lượng (MWh)
SL ngày Angày 2502.0
AnhậnHT 1085.0
SL phát Adiesel 0.0
At.điện 50.0
Atđmua 1366.0
ApinMT 0.0
Asathải 0.0
AphátHT 0.0
Hình ảnh hoạt động
Thăm dò ý kiến
Theo Quí vị, cách thanh toán tiền điện như thế nào là tiện lợi nhất?
Qua ngân hàng.
Thẻ ATM.
Tin nhắn SMS.
Tại các điểm giao dịch của ngân hàng.
Tại quầy thu của Điện lực.
Tại nhà.
Chọn
THÔNG BÁO
  
Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của ngành điện và tạo điều kiện thuận lợi tối đa đến quý khách hàng, Tổng Công ty Điện lực miền Trung kính thông báo:

Kể từ ngày 01/06/2016, Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai cung cấp các dịch vụ điện năng như Cấp điện mới, nâng công suất, di dời công tơ, và thay đổi thông tin khách hàng … mà không cần khách hàng phải đến phòng giao dịch của Điện lực. Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu dịch vụ thông qua các kênh sau:

- Gọi điện hoặc nhắn tin đến tổng đài của Trung tâm CSKH Điện lực miền Trung theo đầu số 19001909

- Truy cập vào website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung tại địa chỉ: www.cskh.cpc.vn


- Gửi email đến địa chỉ cskh@cpc.vn


Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đội ngũ điện thoại viên sẽ tư vấn, hướng dẫn quý khách hàng chuẩn bị các thủ tục cần thiết, đơn vị Điện lực sẽ cử người đến làm việc với khách hàng để triển khai dịch vụ.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Video clip
Khách hàng điện
30/11/2017
Điện lực S.lượng
Pleiku 76430
Ayunpa 22720
Kbang 16510
Chư Păh 20393
Iagrai 27232
Mang Yang 17027
Chư Prông 24525
Phú Thiện 18141
An Khê 32681
Krôngpa 18261
Chư Sê 31650
Đức Cơ 20302
Đăk Đoa 30225
Kông Chro 9404
Chư Pưh 16281
TỔNG CỘNG: 381782
Liên kết
Thống kê trực tuyến
Online    10
Da click
CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN